Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Step 1 of 3

รายการ 45 ปียันม่าร์ แจกโชคใหญ่ ครั้งที่2

  1. ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ผู้ที่ลงทะเบียนเป็นเกษตรกรตามจังหวัดที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ และ สนใจซื้อเครื่องจักรยนต์ทางการเกษตร ประเภทรถแทรกเตอร์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า ยันม่าร์ รุ่น Yanmar Solis 30 , YM351R , YM358R และ YM358R-L1 ร่วมรายการผ่านทางการลงทะเบียนกิจกรรมการตลาดของผู้แทนจำหน่าย ทางออนไลน์ ที่https://yanmarthailandfanclub.com/luckydraw/  Facebook : Yanmar Thailand Fanclub และ Line OA : @Yanmarfamilyth            
    โดยจะต้องกรอกข้อมูลลงทะเบียนให้ครบถ้วนดังนี้
    1. ชื่อ-สกุล
    2. ที่อยู่
    3. เลือกผู้แทนจำหน่าย
    4. เบอร์โทรศัพท์
    5. รุ่นรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์ที่สนใจ
    6. จำนวนพื้นที่ทำนา
    7. จำนวนพื้นที่ทำไร่
    8. มีรถแทรกเตอร์ไหม
    9. ลูกค้าทราบข้อมูลจากที่ไหน
      ร่วมรายการได้ตั้งแต่ วันที่ 3 พฤษภาคม – วันที่ 3 มิถุนายน 2567 ผู้ร่วมรายการ 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล จากนั้นเมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด บริษัทฯ จะรวบรวมข้อมูลการลงทะเบียนออนไลน์ มาพิมพ์ลงบนกระดาษ และ แยกรุ่นรางวัลที่เลือกออกเป็น 4 รุ่น ตามจังหวัดที่ร่วมรายการ เพื่อมาจับรางวัลหาผู้โชคดี ตามวัน เวลา และ สถานที่ ที่กำหนดต่อไป
  2. ของรางวัลสำหรับกิจกรรมนี้ ได้แก่

                รางวัล บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลดซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์ รุ่น Yanmar Solis30 มูลค่ารางวัลละ 165,600 บาท จำนวน 35 รางวัล

               รางวัลสำหรับผู้ร่วมรายการที่สนใจเลือกรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์ รุ่น YM351R ได้แก่

               รางวัลที่ 1  บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลด 50% ซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์

               รุ่น YM351R มูลค่ารางวัลละ 363,000  บาท จำนวน 15 รางวัล

              รางวัลที่ 2  บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลด 40% ซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์

              รุ่น YM351R มูลค่ารางวัลละ 290,400  บาท จำนวน 40 รางวัล                      

               รางวัลสำหรับผู้ร่วมรายการที่สนใจเลือกรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์ รุ่น YM358R ได้แก่

               รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลด 50% ซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์

              รุ่น YM358R มูลค่ารางวัลละ 411,500  บาท จำนวน 15 รางวัล

              รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลด 40% ซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์

              รุ่น YM358R มูลค่ารางวัลละ 329,200  บาท จำนวน 40 รางวัล          

    รางวัลสำหรับผู้ร่วมรายการที่สนใจเลือกรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์ รุ่น YM358R-L1 ได้แก่

               รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลด 50% ซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์

              รุ่น YM358R-L1 มูลค่ารางวัลละ 441,500  บาท จำนวน 15 รางวัล

              รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล ยันม่าร์ สำหรับใช้เป็นส่วนลด 40% ซื้อรถแทรกเตอร์ ยันม่าร์

              รุ่น YM358R-L1 มูลค่ารางวัลละ 353,200  บาท จำนวน 40 รางวัล   

     รวมของรางวัลตลอดรายการ จำนวน 200  รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 62,948,000 บาท

     

     

  3. ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรมคือ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม – วันที่ 3 มิถุนายน 2567 โดยบริษัทจะดำเนินการจับรางวัล วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น.
  4. สถานที่จับรางวัล โรงแรม วิลล่า บารอน ห้องประชุมชั้น 2 เลขที่ 81, 88
    ซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 9 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
  5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook : Yanmarthailandfanclub  และ Line OA : @Yanmarfamilyth
    ในวันที่ 10 มิถุนายน 2567
  6. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย ต้องนำหลักฐาน บัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อตรงตามที่ลงทะเบียนไว้ มาเป็นหลักฐานในการขอรับรางวัลด้วยตนเองที่บริษัทฯ ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันประกาศรายชื่อ ผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้กับรายชื่อสำรองลำดับถัดไป ถ้ารายชื่อสำรองไม่มารับรางวัลตามระยะเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯจะมอบรางวัลดังกล่าวให้กับสภากาชาดไทยหรือสาธารณะกุศลอื่นต่อไป
  7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยและอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยเท่านั้น
  8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป ต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษี ณ ที่จ่าย 5% ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ลงวันที่ 26 กันยายน 2528 ประกอบคำสั่งกรมสรรพากร ท.ป. 104/2554 ลงวันที่ 15 กันยายน 2544 แต่บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในการชำระภาษีรายได้บุคคลประจำปี
  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ, ยกเลิก, เพิกถอน, หรือเรียกคืนรางวัลทั้งหมด รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิร่วมรายการโดยทุจริต, ปลอมแปลง, ฉ้อฉล, เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้ รวมถึงหากพบว่าข้อมูลไม่สมบูรณ์,มีความพยายามใดๆ ที่จะแทรกแซง ทำลาย ระงับ ก่อให้เกิดความเสียหายในขั้นตอนการส่งข้อมูล หรืออื่นๆ ที่ทำให้เกิดความไม่เป็นธรรม หรือความไม่ถูกต้องหรือไม่ยุติธรรมในการจัดกิจกรรม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายนั้นขาดคุณสมบัติอัตโนมัติจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้
  10. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก หรือเปลี่ยนเป็นรางวัลอื่นหรือเงินสดได้ และ การตัดสินของคณะกรรมการบริษัทฯถือเป็นเด็ดขาด และ เป็นที่สิ้นสุด
  11. การลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่าน Facebook : Yanmarthailandfanclub /  เว็บไซต์ https://yanmarthailandfanclub.com/luckydraw/ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องกรอกข้อมูลที่เป็นความจริงทุกประการ หากท่านให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือข้อมูลที่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการลงทะเบียน และ สิทธิ์ชิงโชค โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการลงทะเบียนผ่าน Facebook : Yanmarthailandfanclub และ เว็บไซต์https://yanmarthailandfanclub.com/luckydraw/ หรือ ยกเลิกสิทธิ์ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม หากมีการตรวจสอบพบว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทำการทุจริต หรือ ส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือทำผิดกฎที่ประกาศไว้ในเงื่อนไขและกติกาของกิจกรรม หรือ รับรางวัลใดๆ โดยข้อมูลผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ และจะไม่มีการชดเชยคืนให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ว่ารูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น หากแม้ตรวจสอบพบในภายหลัง ให้มีผลย้อนหลังในการยกเลิกสิทธิ์ได้เช่นกัน
  13. บริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ที่ล่าช้า สูญหาย ไม่สมบูรณ์ อ่าน ไม่ออก การฉ้อโกง หรือการส่งข้อมูลที่ไม่ตรงอันเนื่องมาจากผู้เข้าร่วมรายการและ/หรือระบบอินเตอร์เน็ต การทำลายหรือถูกไวรัส จู่โจม การเข้ามาใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือการลักลอบใช้ข้อมูล ความเสียหายของข้อมูล เครือข่ายล้มเหลว หรือความผิดพลาดของซอฟต์แวร์ หรือ ฮาร์ดแวร์ หรือ ระบบแอพพลิเคชั่น หรือ ไม่ว่าสาเหตุใด ๆ ก็ตามซึ่งมิใช่ความบกพร่องของบริษัทฯ
  14. ทางบริษัทฯไม่รับคืนของรางวัลหากของรางวัลได้ส่งมอบ หรือ ได้จัดส่งของรางวัลให้ ผู้โชคดีเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ การพิจารณาของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  15. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านถือว่ารับทราบและยินยอมปฏิบัติตามกติกาการเข้าร่วมกิจกรรมฉบับนี้ โดยไม่มีข้อโต้แย้ง คำตัดสินของกรรมการถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด
  16. พนักงาน บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย , เอเจนซี่, คณะกรรมการดำเนินงาน และครอบครัว ไม่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมนี้
  17. กติกาการตัดสิน บริษัทฯ จะนำชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นโชคทั้งหมดมาพิมพ์ลงบนกระดาษและนำมาแยกออกเป็นกองชิ้นส่วน ตามรุ่นที่เลือก และ ตามจังหวัดของ ผู้ร่วมรายการ แล้วใช้วิธีคลุกเคล้าชิ้นส่วนแต่ละกองให้ทั่วกัน แล้วโยนขึ้นบนอากาศ เชิญแขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ จับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยาน เพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว

  18. ข้อมูลของผู้ร่วมรายการ ถือเป็นข้อมูลของบริษัทฯ โดยผู้ที่ให้ข้อมูลได้ยอมรับให้ทางบริษัทฯสามารถติดต่อกลับ ส่งของรางวัล และส่งรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ และทางบริษัทฯ จะเก็บรักษาภายในระยะเวลาที่จำเป็นเกี่ยวกับกิจกรรมนี้เท่านั้น อย่างไรก็ตามหากผู้ร่วมสนุกได้เลือกให้ความยินยอมกับทางบริษัทฯติดต่อในวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากการเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้น ผู้ร่วมสนุกตกลงยินยอมให้บริษัท ติดต่อท่านทางช่องทางอื่นๆ ในอนาคต หรือ ใช้ในวัตถุประสงค์ตามที่ระบุในความยินยอม และ โปรดทราบว่าเราจำเป็นต้องประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หากเราไม่สามารถประมวลผลข้อมูลดังกล่าว เราจะไม่สามารถดำเนินการตามวัตถุประสงค์ข้างต้นได้ และ ผู้ร่วมรายการ มีสิทธิในการถอนความยินยอม โดยเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลมีสิทธิที่จะเพิกถอนความยินยอมที่ได้ให้ไว้แก่บริษัทฯ ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ให้ไว้กับบริษัทฯ ซึ่งการขอเพิกถอนความยินยอมอาจส่งผลต่อการดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดที่อาจเกิดขึ้นภายหลังการเพิกถอนความยินยอมได้ อย่างไรก็ดี การถอนความยินยอมย่อมไม่ส่งผลกระทบต่อการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลไว้ก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับวิธีที่เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ สิทธิของเจ้าของข้อมูล หรือข้อมูลการติดต่อสอบถามในเรื่องเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล โปรดเยี่ยมชมที่ https://yanmarthailandfanclub.com/luckydraw/

  19. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ทาง Facebook : Yanmarthailandfanclub และ เว็บไซต์ https://yanmarthailandfanclub.com/luckydraw/ และ Line OA : @Yanmarfamilyth

  20. ใบอนุญาตจัดให้มีการแถมพก หรือ รางวัลด้วยการเสี่ยงโชค เลขที่ 221 – 284 / 2567 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

    หมายเหตุ : ภาพประกอบใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น